Chang Thai Motorbike Rental Phuket

Chang Thai Blog

เกาะเฮ

เกาะเฮ คลายร้อน The Best ไปเที่ยวทะเลแบบจัดเต็ม 100%

เกาะเฮ อยู่ทางด้านตะวันตกเฉใต้ของแหลมพันวาเป็นเกาะหนึ่งในเขตรักษาพันธุ์พืชของกรมประมง สามารถเช่าเรือหางยาวหรือเรือเร็วได้อีกทั้งจากหาดทรายราไวย์และก็อ่าวสังสรรค์บนเกาะมี 2 หาดทราย อยู่ทางเหนือแล้วก็ด้านทิศตะวันออกเป็นริมฝั่งขาวละเอียดมีแนวปะการังจากหาดทรายไปจนกระทั่งระยะ 100 เมตร ด้วยความอุดมสมบูรณ์ของต้นปะการังในรอบๆนี้ก็เลยมีชื่อภาษาอังกฤษว่า “Coral Island” แล้วก็เป็นเกาะที่เหมาะกับการมุดน้ำ บนเกาะมีสถานที่พัก ห้องอาหารแล้วก็บริการกีฬาที่เล่นในน้ำแก่นักท่องเที่ยว สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวที่นักเดินทางจีนเลือกเดินทางไปท่องเที่ยว และก็ถือว่าเป็นสถานที่เที่ยวยอดนิยมของตลาดจีน ในสมัยก่อนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาก่อนจะมีการแพร่ระบาดของโรควัววิด มันก็คือ ซึ่งเป็นเกาะเล็กเกาะน้อยๆในตำบลราไวย์  เกาะเฮ อำเภอเมืองจังหวัดภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต ห่างจากริมฝั่งจังหวัดภูเก็ตโดยประมาณ 10 กม.

Read More »
เกาะไม้ท่อน

เกาะไม้ท่อน มัลดีฟส์เมืองไทย ที่ใกล้ภูเก็ตแค่ 15 นาที

เกาะไม้ท่อน หรือ Honeymoon Island ด้วยเหตุว่าเกาะที่นี้สงบสุดๆด้วยเป็นเกาะส่วนตัวของเอกชน เปิดให้นักเดินทางมาดำน้ำมองต้นปะการัง ดูฝูงปลาแหวกหว่ายในน้ำใสกิ๊ง ความงามของเกาะน่าจะนำเสนอได้ด้วยน้ำทะเลสีฟ้าใส มีต้นปะการังสมบูรณ์บริบูรณ์พร้อมแนวของดอกไม้ทะเล แล้วก็ฝูงปลางามหลายประเภท อีกทั้งปลาการ์ตูน ปลานกแก้ว ปลาสิงโต ปลาเสือ ส่วนเหตุที่เรียกว่าเกาะไม้นั้นก็มาจากรูปแบบของเกาะที่ยาวราวกับขอนไม้นั่นเอง นอกนั้นยังเดินทางสบาย ใช้เวลานั่งเรือเพียงแค่ 15 นาที เนื่องจากอยู่ห่างจากจังหวัดภูเก็ตเพียงแค่ 9 กม. เนื่องจากว่าเป็นเกาะส่วนตัวก็เลยทำให้มีนักท่องเที่ยวไปเยี่ยมเกาะนี้ได้น้อย ทำให้ธรรมชาติของเกาะไม้ยังสวยสดงดงามสมบูรณ์บริบูรณ์มากมาย จนได้นามสมมุติว่า

Read More »
เกาะราชา

เกาะราชา ที่เที่ยวห้ามพลาดในภูเก็ต 2024 คาเฟ่ จัดให้ครบ

เกาะราชา หรือที่เรียกกันในแบบภาษาถิ่นว่า “เกาะรายาใหญ่” เป็นเกาะขนาดใหญ่ตั้งอยู่ในพื้นที่ ตําบลราไวย์ อําเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต ละติจูด 7.31111 องศาเหนือ เส้นแวง 98.21854 องศาทิศตะวันออก เป็นเกาะซึ่งตั้งอยู่ทางใต้ของเกาะจังหวัดภูเก็ต ห่างจากริมตลิ่งเกาะจังหวัดภูเก็ต ท่าเรืออ่าวสังสรรค์โดยประมาณ 25 กิโล แล้วก็แหลมพันวาราวๆ 21 กม. การเดินทาง โดยเรือหางยาวจากท่าเรืออ่าวสังสรรค์ใช้เวลาราวๆ 2 ชั่วโมง

Read More »
เกาะพีพี

เกาะพีพี สุดฟิน Perfect วิวอลังการดาวล้านดวง 2024!

เกาะพีพี นับว่าเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของอุทยานแห่งชาติ ซึ่งยังขึ้นชื่อว่า อาณาจักรที่ผกาใต้มหาสมุทร ผู้คนที่มาท่องเที่ยวตรงนี้จะมาเพื่อซาบซึ้งบรรยากาศ ชื่นชอบริมฝั่งที่ขาวสะอาดตา รวมทั้งยังมาเพื่อมุดน้ำมองต้นปะการังใต้ทะเลอีกด้วย น้ำที่นี้ สะอาดรวมทั้งใสมากมาย สามารถมุดน้ำมองต้นปะการังแล้วก็ดอกไม้ทะเลได้อย่างสบายตา แถมยังประกอบไปด้วยต้นไม้ขอบริมหาด แล้วก็ยังมีเทือกเขาที่ตั้งสูงเด่นสวยสดงดงาม เหมาะสมแก่การถ่ายรูป! เก็บบรรยากาศที่งดงามอย่างยิ่ง ผู้คนส่วนมากที่มาตรงนี้ ชอบเป็นนักเดินทางทั้งยังคนประเทศไทยรวมทั้งฝรั่ง นับว่าเป็นสถานที่ที่มีชื่อของไทยเลยก็ว่าได้ ผู้คนมาต่อเนื่อง ส่วนมากแล้วจะจัดทริปมากันเป็นครอบครัว หรือมาท่องเที่ยวพักของวัยรุ่น และก็ครั้งคราวก็ใช้เป็นสถานที่ฮันนีมูนของคู่ครองที่พึ่งจะสมรสด้วย เป็นหมู่เกาะเล็กๆในปริมาณเกาะทั้งผองที่ตั้งอยู่ในจังหวัด ครอบคลุมพื้นที่กว่า 242,437 ไร่

Read More »
ทริปท่องเที่ยว กระบี่

ทริปท่องเที่ยว กระบี่ มาทั้งทีต้องไปให้คุ้ม 2024 คุณห้ามพลาด

ทริปท่องเที่ยว กระบี่  เป็นอีกหนึ่งเป้าหมายในฝันของแฟนธรรมชาติ ทั้งยังคนไทยและก็คนประเทศอื่น ด้วยเป็นเมืองที่มีหาดขาวสะอาด น้ำทะเลใสราวกระจก มีเกาะเล็กเกาะน้อยใหญ่มากมาย และก็มีอารามประณีตบรรจงสวยงาม มีวิถีชีวิตประชาชนให้สัมผัส พร้อมแล้วขับขี่รถมาท่องเที่ยวกระบี่กันได้เลย เนื่องมาจากกระบี่ก็เป็นเลิศในที่เที่ยวนำร่อง ที่น่าดึงดูด เนื่องจากไม่ใช่แค่มีที่เที่ยวงามๆแต่ว่ายังบินมาท่องเที่ยวกันได้กล้วยๆเมืองชายทะเลในฝัน สวยสดงดงามด้วยชายหาดขาว น้ำทะเลใส ต้นปะการังงาม ถ้ำโตรกชะง่อนผา และก็หมู่เกาะน้อยใหญ่มากยิ่งกว่า 100 เกาะ รวมกันเป็นมนตร์เสน่ห์ที่สร้างความตรึงใจให้แก่นักท่องเที่ยวที่มาเยี่ยม…”กระบี่” เป็นจังหวัดที่ตั้งอยู่ริมฝั่งสมุทรอันดามัน อยู่ห่างจากกรุงเทพมหานคร 814 กิโล

Read More »
ทริปท่องเที่ยว พังงา

ทริปท่องเที่ยว พังงา แนะนำการเดินทาง 2024 แวะครบทุกเกาะ

ทริปท่องเที่ยว พังงา เดิมจังหวัดพังงาเรียกว่า เมืองภูงา ซึ่งเป็นชื่อของ เขางา เขาพังงา เขากราภูงา หรือ เขาพังกา (ภาษามลายูแปลว่า ป่าน้ำภูงา) โดยเมืองภูงานั้นขึ้นอยู่กับเมืองนครศรีธรรมราชในสมัยพระบาทสมเด็จพระพุทธเลิศหล้านภาลัย การตั้งชื่อว่า เมืองภูงา อาจสอดคล้องกับเมืองภูเก็ต เหตุที่ชื่อเปลี่ยนจากภูงาเป็นพังงา สันนิษฐานว่า เนื่องจากเมืองภูงามีต่างชาติเข้ามาติดต่อซื้อแร่ดีบุกจำนวนมาก จึงเขียนชื่อเมืองว่า Phunga หรือ Punga อ่านว่า ภูงา

Read More »
ทริปเที่ยว ภูเก็ต

ทริปเที่ยว ภูเก็ต สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม อัพเดตใหม่ 2024

ทริปเที่ยว ภูเก็ต ที่พักผ่อนเกาะเขตร้อนมีชื่อเสียงของไทยยอดนิยมไปทั่วทั้งโลก แล้วก็เป็นเกาะ สถานที่เที่ยวจังหวัดภูเก็ต ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เป็นสวรรค์ที่รายล้อมด้วยแผ่นน้ำสีคราม นอกเหนือจากนี้มีวัฒนธรรมเขตแดน ที่เที่ยวจังหวัดภูเก็ต ทั้งมีพิพิธภัณฑสถานแล้วก็ของกินแคว้น ให้สัมผัส ไม่ว่าจะ ท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ตรงไหนก็บันเทิงใจแบบครบ พอดี จังหวัดภูเก็ตที่เที่ยว เหมาะสมกับการมาท่องเที่ยวแบบครอบครัว คู่ครอง หรือผู้เดียวก็ได้จ้ะ มาพักเบิกบานร่วมกันที่ จังหวัดภูเก็ต เมืองที่มีสถานที่สำหรับท่องเที่ยวมากมายเป็นจำนวนมากยอดนิยม สำหรับคนที่อยากมาสัมผัสบรรยากาศของความเป็นสมุทรใต้ที่มีความครบและก็สะดวก ในขณะที่ท่องเที่ยว ริมทะเลชายหาด

Read More »

บริษัททัวร์ คุณภาพ มีประสบการณ์ในการจัดท่องเที่ยว

บริษัททัวร์ ภูเก็ต ดำเนินธุรกิจทางด้านการท่องเที่ยวมาเป็นระยะเวลานาน ดำเนินธุรกิจด้วยคนภูเก็ต ท่านสามารถมั่นใจได้ว่ามาเที่ยวภูเก็ต ท่านจะได้สัมผัสความเป็นภูเก็ตอย่างแท้จริง ตลอดระยะเวลาที่ผ่านเรามีลูกค้าหลายร้อยหลายพันราย ที่ใช้บริการของเราประทับใจและบอกต่อๆ เราสัญญาว่าจะรักษาระดับการบริการของเราให้ดียิ่งขึ้น เราคิดว่าลูกค้าของเราเปรียบเสมือนเพื่อนของเรา โดยคนรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมกับแนวคิดการดูแล ให้บริการแก่ลูกค้า เหมือนเพื่อนดูแลเพื่อน เพื่อให้เพื่อนๆได้เที่ยวกันแบบ สบายใจ เรามีบริการทัวร์หลากหลายชนิดไม่ว่าจะเป็นทัวร์ชมเมืองภูเก็ต (City Tour) หรือทัวร์ทะเลเที่ยวชมความงาม และกิจกรรมต่างๆของหมู่เกาะจังหวัดภูเก็ต พังงา กระบี่ และชายฝั่งทะเลอันดามัน หรืออ่าวไทย

Read More »
Scroll to Top